Đối Diện 142 Nguyễn Chánh, Yên Hòa , Cầu Giấy , Hà Nội

TIN TỨC - SỰ KIỆN

  • Có Nên Mua Range Rover Cũ? “Biệt Thự Di Động” Từ Anh Quốc

    Những người đam mê xe hơi thường gọi vui những chiếc Range Rover là những ngôi biệt thự di động trên đường. Range Rover là dòng xe hạng sang thuộc hãng Jaguar Land Rover. Tuy nhiên, với giá tiền lên đến hàng tỷ đồng thì không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu một chiếc xe mới 100%. Việc tìm kiếm mẫu xe Range Rover cũ là lựa chọn của nhiều người dùng yêu thích dòng xe này. Vậy có nên mua Range Rover cũ hay không?
  • Siêu Xe Range Rover 2022 Giá Từ 10,879 Tỷ, Phiên Bản Đắt Nhất Lên Tới 16,2 Tỷ Đồng

    hiếc xe Range Rover 2022 là thế hệ thứ 5 được ra mắt thị trường vào tháng 10 vừa qua. Mẫu xe này có nhiều đột phá về trang bị động cơ, công nghệ và hệ thống ngoại, nội thất. Range Rover 2022 giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn khoảng gần 11 tỷ đồng. Những dòng biến thể của xe Range Rover 2022 có giá cao hơn với nhiều tính năng đặc biệt, nổi trội xứng đáng với số tiền khủng
  • Đánh giá Kia sorento 2021 signature

    Đội ngũ đánh giá xe Kia Sorento 2021 cho rằng mẫu xe này không chỉ hấp dẫn với ngoại hình bắt mắt mà khả năng vận hành êm ái, mạnh mẽ là điểm cộng lớn.
  • So Sánh Xe Điện Và Xe Xăng: Có Nên Chuyển Sang Dùng Xe Điện?

    Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp ô tô cùng sự quan tâm tới vấn đề môi trường, việc sử dụng ô tô điện sẽ trở thành xu hướng trong tương lai.
  • Kinh Nghiệm Sơn Lại Xe Ô Tô Chi Tiết Nhất Mà Chủ Xe Cần Biết

    Sơn lại xe ô tô giúp nâng tầm diện mạo xế cưng, nên các chủ xe cần nắm rõ các kiểu sơn lại xe, quy trình sơn và những lưu ý cần thiết để lớp sơn luôn bền đẹp.
  • Dự Báo Những Thay Đổi Đáng Chú Ý Của Các Phân Khúc Ô Tô Trong Năm 2022

    Các phân khúc ô tô tại thị trường Việt Nam năm 2022 được dự đoán sẽ trở nên bùng nổ, sôi động hơn bởi nhiều mẫu xe mới được ra mắt và sự xuất hiện của xe điện.
  • Tất Tần Tật Chi Phí Sử Dụng Xe Ô Tô Hàng Tháng

    Chi phí sử dụng xe ô tô hàng tháng là rào cản với nhiều người để quyết định mua xe. Nên bài viết hôm nay, OTOCHAT sẽ tổng hợp chi phí hàng tháng cho xe ô tô để bạn hình dung. Sau đó bạn hãy đối chiếu với tài chính của mình. Việc có nên hay không sở hữu một chiếc xe ô tô sẽ có câu trả lời nhanh chóng.
  • Giải mã các nút chức năng trên xe ô tô

    Lái xe là một hành động phức tạp đòi hỏi tài xế phải dành nhiều thời gian để học và thực hành. Ở thời gian đầu, hầu hết các lái mới đều gặp khó khăn trong việc làm quen với các chức năng trên xe ô tô. Cùng Otochat tìm hiểu những chiếc xe hơi có những nút điều khiển nào nhé!
  • KINH NGHIỆM CHĂM SÓC BẢO DƯỠNG Ô TÔ BẠN NÊN BIẾT

    Song song với việc bảo hành định kỳ tại các trung tâm thì việc tự bảo dưỡng xe ô tô cũng rất quan trọng. Sau đây là những bước đơn giản giúp xế cưng luôn khỏe mạnh. Dán nhắc nhở trên kính chắn gió, thông báo qua tin nhắn điện thoại hoặc email, có rất nhiều cách khiến bạn “nhớ mãi không quên” lịch chăm sóc và bảo dưỡng xe ô tô. Tuy nhiên, nếu chỉ dựa vào những lần kiểm tra định kỳ này thì sẽ không thể giữ phong độ tốt nhất cho xe ô tô. Vì vậy, ô tô Hà Thành tập hợp những mẹo cơ bản giúp người dùng tự bảo dưỡng và sử dụng xe hiệu quả. Đi dọc đường phố, không khó khăn để bắt gặp những chiếc xe ô tô với các lốp xe mòn vẹt và nếu cứ tiếp tục tình trạng không được chăm sóc kỹ như vậy, xế cưng sẽ “dở chứng” trong một ngày không xa.
  • Cách xử lý khi xe ô tô bị mất phanh

    Phương pháp dừng xe không dùng phanh được sử dụng trong tình huống khẩn cấp như mất lái hoặc nổ lốp ở tốc độ cao.
  • Kinh nghiệm lái xe số tự động: Những nguyên tắc đảm bảo an toàn cho tài xế mới

    Xe số tự động (AT) ngày càng phổ biến do dễ sử dụng. Tuy nhiên, loại xe này có những nguyên tắc cần nhớ để đảm bảo an toàn cho chính người lái và những người xung quanh.
  • Để chân ga thế nào là chính xác và cách tránh đạp nhầm chân ga

    Việc đặt chân lên bàn đạp ga thế nào cho đúng tưởng chừng như đơn giản nhưng vẫn có nhiều tài xế để sai, vô tình dẫn tới tình huống đạp nhầm ga phanh lẫn lộn. Vì vậy, dưới đây là những hướng dẫn để bạn có thể đặt vị trí chân ga một cách chính xác.